Làm cho mua sắm Giáng sinh dễ dàng hơn

Làm cho mua sắm Giáng sinh dễ dàng hơn

Giáng sinh có thể là một thời gian căng thẳng và bận rộn, đặc biệt là khi nói đến mua sắm. Thật khó để tìm ra thời gian để mua sắm món quà hoàn hảo cho mọi người trong danh sách của bạn – chưa kể đến việc phù hợp với chi phí quà tặng vào ngân sách của bạn.

Nếu bạn bị căng thẳng về việc tìm kiếm tiền và thời gian để hoàn thành việc mua sắm của mình, hãy thử các mẹo sau để mua sắm Giáng sinh dễ dàng hơn một chút trong năm nay. Với kế hoạch cẩn thận và hướng dẫn sống sót Giáng sinh của chúng tôi, nó có thể dính vào ngân sách của bạn và nhận được mua sắm của bạn thực hiện một cách dễ dàng. Có lẽ bạn thậm chí sẽ trải nghiệm một số cổ vũ Giáng sinh.

01 Tạo một kế hoạch mua sắm – và làm thế nào để trả tiền cho nó

Bắt đầu với danh sách những người bạn cần mua sắm. Sau đó, bạn có thể tính toán số tiền bạn sẽ chi cho mỗi người và số tiền bạn sẽ cần để cho phép tổng số quà tặng.

Làm cho mua sắm Giáng sinh dễ dàng hơn
Làm cho mua sắm Giáng sinh dễ dàng hơn

Khi bạn có danh sách, bạn cũng có thể lập kế hoạch địa điểm và thời điểm bạn sẽ mua quà tặng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm giá thấp nhất và bất kỳ giao dịch tiềm năng nào. Xem lại các trang web mặc cả và bán hàng để tìm kiếm quà tặng trước. Amazon, RetailMeNot và Ebates là tất cả những cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền khi mua sắm Giáng sinh. Dành thời gian lên kế hoạch cẩn thận có thể giúp bạn tránh quên người nào đó trong danh sách của bạn hoặc mua quá nhiều quà.

Hãy thử những mẹo quà tặng Giáng sinh này để mua sắm Giáng sinh nhanh chóng và dễ dàng trong khi tiết kiệm tiền. Bạn thậm chí có thể xem xét việc làm một công việc nghỉ lễ để giúp trả tiền cho quà tặng.

02 Tận dụng lợi thế của Black Friday

Một trong những cách hiệu quả nhất để tiết kiệm tiền mua sắm Giáng sinh là tận dụng lợi thế của những ngày bán hàng lớn như Black Friday, diễn ra vào ngày sau Lễ Tạ Ơn. (Mặc dù một số cửa hàng thậm chí bắt đầu bán hàng vào nửa đêm vào Lễ Tạ Ơn hoặc vào những giờ sáng sớm Thứ Sáu Đen .)

Để thực sự nhận được giá trị tiền của bạn vào Thứ Sáu Đen, bạn sẽ phải lên kế hoạch trước. Nhiều người trong số các doanh số bán hàng tốt nhất thường chạy ra trong một hoặc hai giờ đầu tiên, vì vậy bạn cần phải xây dựng một kế hoạch và gắn bó với nó. Nghiên cứu chiến lược để sử dụng, chiến thuật để chống lại đám đông, và nơi để có được các mục bạn cần. Sắp tới với một kế hoạch vững chắc là điều cần thiết để làm cho tất cả những giờ đã dành ra trong thời gian lạnh giá trị nó.

Một số ví dụ về chiến lược Black Friday bao gồm: có các thành viên gia đình khác nhau truy cập các cửa hàng khác nhau cùng một lúc hoặc lập kế hoạch mua sắm của bạn khi cửa hàng mở, bắt đầu sớm nhất và di chuyển qua danh sách của bạn từ đó.

03 Đừng quên Cyber ​​Monday

Thứ Hai sau Lễ Tạ Ơn, còn được gọi là Thứ Hai Điện Tử, là một thời điểm tuyệt vời để ghi điểm giao dịch mua sắm trực tuyến và kết thúc việc mua sắm Giáng Sinh của bạn.

Ngoài những thỏa thuận tuyệt vời về những thứ phải có trong danh sách của bạn, Cyber ​​Monday không yêu cầu bạn phải chiến đấu với đám đông vì nó tập trung vào mua sắm trực tuyến. Ngoài việc mua sắm với mức giá bán tốt nhất, hãy thử tìm các giao dịch cung cấp miễn phí giao hàng cho khách hàng, điều này thực sự sẽ giúp bạn tiết kiệm lớn.

04 Không trả tiền vận chuyển gấp đôi

Một cách khác bạn có thể lưu vào quà tặng Giáng sinh là chuyển trực tiếp đến người nhận thay vì có mặt hàng được giao cho bạn, gói quà tặng , sau đó chuyển chúng đến điểm đến cuối cùng của họ.

Nếu bạn vận chuyển chủ yếu cho trẻ em, hãy yêu cầu một người lớn trong nhà bọc quà cho bạn. Nếu bạn đang đi du lịch đến nhà cho Giáng sinh, bạn có thể yêu cầu người giữ các hộp chưa mở, và bạn có thể quấn chúng khi bạn đến.

Nếu ở trên không phải là một lựa chọn, hãy cân nhắc chi phí trả tiền để nhà bán lẻ gói quà cho bạn trước khi giao hàng. Trả tiền cho các gói có thể vẫn còn chi phí ít hơn chi phí vận chuyển một mục hai lần. Khi chọn mua hàng trực tuyến hoặc tại một cửa hàng, bạn cũng nên xem xét giá vận chuyển vào ngân sách của mình.

05 Xem xét tùy chọn hàng loạt

Không phải mọi món quà sẽ phù hợp với loại này, nhưng nếu bạn có tùy chọn để làm một món quà số lượng lớn, nó gần như chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Hãy thử lắp ráp giỏ quà tặng hoặc đĩa bánh để cung cấp cho đồng nghiệp hoặc hàng xóm. Hãy thử kết bạn với nhau và yêu cầu mỗi người nướng một loại cookie nhất định. Sau đó, tất cả các bạn có thể lắp ráp các tấm cookie với nhau trong khi trộn và kết hợp các giống.

Tương tự, bạn có thể mua số lượng lớn với nhau để lắp ráp các hộp quà tặng hoặc túi xách cho đồng nghiệp của bạn. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài kể từ khi mua với số lượng lớn là hầu như luôn luôn rẻ hơn.