7 ý tưởng tự làm phòng tắm sang trọng cho cô ấy

Tôi đã có một giải pháp vanity phòng tắm DIY cho 7 vấn đề phòng tắm khác nhau. Nếu bạn cần sửa chữa nhanh hoặc hack ngân sách, thì đây là cách hoàn hảo cho bạn.

Một vanity phòng tắm DIY cho phép bạn kiểm soát phòng tắm của bạn. Thật tuyệt vời vì bạn có thể tùy chỉnh xây dựng nó theo sở thích và giới hạn của bạn. Có một không gian phòng tắm nhỏ?

Tự làm một vanity nhỏ nhưng phong cách. Làm việc trên một ngân sách? Xây dựng một cái gì đó chỉ với 100 đô la. Câu nói của tôi là, luôn có một câu trả lời DIY cho mọi vấn đề. Dưới đây là 7 giải pháp vanity phòng tắm DIY của tôi:

1. Nhỏ nhưng sành điệu

Có một không gian phòng tắm nhỏ? Phòng tắm vanity phòng tắm DIY nhỏ nhưng đầy phong cách này có kích thước dưới 25 phạm vi rộng, nhưng nó vẫn rất đẹp! Ngoài ra, nếu bạn hiện không có một chiếc gương gắn vào bàn trang điểm phòng tắm của bạn, hãy xem mẹo từ bức ảnh trên. Bạn có thể chỉ cần đến cửa hàng và chọn một chiếc gương giá cả phải chăng theo ý thích của bạn.

2. Dresser biến Vanity

Bạn đang đau đớn để đại tu một tủ quần áo vào phòng tắm DIY? Điều đó là có thể! Chỉ cần ngẩng cao đầu, trước khi bạn bắt đầu dự án của mình, hãy bắt đầu bằng cách lấy số đo của tủ quần áo của bạn. Bằng cách đó, khi bạn mua bồn rửa, bạn sẽ chọn một cái đúng kích cỡ.

3. $ 100 Tự làm

Bị mắc kẹt trong ngân sách? Vanity phòng tắm DIY ngân sách 100 đô la này sử dụng gỗ phế liệu và có kệ mở. Nếu bạn chọn nhận bảng thẳng từ Home Depot, hãy đảm bảo rằng những cái bạn mua không bị cong vênh hoặc cúi đầu, nếu không bạn sẽ lãng phí tiền.

4. Hack ikea

Có một tủ quần áo Ikea đã qua sử dụng mà bạn muốn DIY? Biến thành một phòng tắm vanity. Những gì tôi thích về thiết kế này là cách nó che giấu các ống nước khỏi tầm nhìn rõ ràng. Chắc chắn giúp bạn tiết kiệm mắt khi nhìn thấy chúng nhìn trộm từ dưới bồn rửa.

5. Nhuộm màu

Bạn muốn cung cấp cho bàn gỗ phong của bạn một màu hạt dẻ tối đẹp? Bí quyết để có được gỗ phong để nhuộm tốt là sử dụng một vết bẩn trước khi khoác lên lớp sơn gỗ của bạn. Nó làm cho một sự khác biệt rất lớn trong kết quả, tôi thề.

6. Cách khắc phục nhanh

Cần một sửa chữa nhanh chóng để có vanity phòng tắm của bạn từ buồn tẻ đến fab? Đôi khi một công việc sơn nhanh là tất cả những gì nó cần. Trước khi bạn bắt đầu sơn, hãy tháo vòi và làm sạch hoàn toàn bồn rửa và mặt bàn. Tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng băng của họa sĩ trên các khu vực bạn không muốn vẽ.

7. Mộc mạc

Có ý nghĩa để cung cấp cho bàn của bạn một cảm giác mộc mạc hơn ? Trang trí phòng tắm của bạn trên đỉnh phòng tắm của bạn với một số gỗ và Waterlox. Waterlox là một chất bịt kín xuyên qua gỗ, giúp bảo vệ nó nhiều hơn. Mỗi chiếc áo khoác cần được sấy khô trong 24 giờ, vì vậy bạn có thể phải đợi ít nhất 5 ngày trước khi sử dụng bàn trang điểm phòng tắm mới.