11 ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM sáng tạo với ngân sách

Ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM trên ngân sách chỉ là những gì bạn cần để nâng cấp phòng tắm của bạn mà không phải phá sản! Nếu bạn muốn phòng tắm của bạn sang trọng mà không tốn quá nhiều tiền, hãy đọc tiếp!

Ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM trên một ngân sách cho trang điểm tiếp theo của bạn

Tôi không biết về bạn, nhưng tôi coi phòng tắm của mình là một nơi tôn nghiêm nhỏ. Bất cứ khi nào thời gian cho phép, tôi dành nhiều thời gian nhất có thể để tắm nước ấm trong bồn tắm của mình bằng cách sử dụng các sản phẩm tắm tốt nhất mà tôi có thể tận dụng.

11 ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM sáng tạo với ngân sách
11 ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM sáng tạo với ngân sách

Đó là một cách tuyệt vời để bạn thoát khỏi căng thẳng và kiệt sức sau một ngày dài! Để có trải nghiệm này, tôi chuyển sang những ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM này với ngân sách! Vì vậy, ngồi lại, và chuẩn bị cho mình những ý tưởng thiên tài về cách làm cho phòng tắm của bạn trang điểm hợp lý nhất!

Ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM trên ngân sách chỉ là những gì bạn cần để nâng cấp phòng tắm của bạn mà không phải phá sản! Nếu bạn muốn phòng tắm của bạn sang trọng mà không tốn quá nhiều tiền, hãy đọc tiếp!

Tôi không biết về bạn, nhưng tôi coi phòng tắm của mình là một nơi tôn nghiêm nhỏ. Bất cứ khi nào thời gian cho phép, tôi dành nhiều thời gian nhất có thể để tắm nước ấm trong bồn tắm của mình bằng cách sử dụng các sản phẩm tắm tốt nhất mà tôi có thể tận dụng. Đó là một cách tuyệt vời để bạn thoát khỏi căng thẳng và kiệt sức sau một ngày dài! Để có trải nghiệm này, tôi chuyển sang những ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM này với ngân sách! Vì vậy, ngồi lại, và chuẩn bị cho mình những ý tưởng thiên tài về cách làm cho phòng tắm của bạn trang điểm hợp lý nhất!

Lưu trữ phòng tắm TỰ LÀM

Nếu bạn muốn thực sự có một trải nghiệm tốt đẹp trong phòng tắm, sự bừa bộn và bừa bộn là điều không nên! Đây lưu trữ phòng tắm TỰ LÀM là một sáng tạo và rẻ tiền tổ chức Hack bạn có thể làm trong vòng chưa đầy hai tiếng đồng hồ!

Kệ chìm nổi TỰ LÀM

Hầu như tất cả các loại kinh nghiệm bắt đầu với những gì chúng ta thấy. Vì vậy, ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM trên một ngân sách phải tham gia vào thẩm mỹ của phòng tắm của bạn! Kệ bồn rửa nổi TỰ LÀM này đạt được một phòng tắm trông tối giản bằng cách che giấu các đường ống có thể là một chướng mắt!

Gương ống PVC

Chà, nếu bạn không thể che giấu các đường ống bằng kệ chìm TỰ LÀM, thì chiếc gương ống nhựa PVC này là ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM mà ngân sách của bạn sẽ yêu thích! Hãy tưởng tượng chỉ phải chi tiêu cho ống PVC, nhưng nhận được nhiều hơn nữa! Bây giờ, đó là một món hời!

Kệ đá cẩm thạch TỰ LÀM

Đừng băn khoăn. Có rất nhiều tấm đá cẩm thạch giá cả phải chăng ngoài kia! Bạn không cần phải mua loại đắt nhất. Giá rẻ nhất sẽ làm, và để hoàn thành cảm giác sang trọng, tất cả những gì bạn cần là kỹ năng TỰ LÀM của bạn! Đây không chỉ là kệ đá cẩm thạch TỰ LÀM thanh lịch, nó còn tiết kiệm rất nhiều không gian. Ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM trên một ngân sách chưa bao giờ tốt hơn!

Bàn chải đánh răng bằng nhựa PVC

Bạn có thể đã mua rất nhiều ống nhựa PVC bởi vì, hãy đối mặt với nó, chúng không đắt lắm. Chà, bây giờ bạn có thể sử dụng các đường ống phụ của bạn để tạo ra bàn chải đánh răng ống PVC rất riêng của bạn ! Không cần phải mua chúng! Đây chắc chắn là một trong những ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM tuyệt vời nhất với ngân sách ngoài kia!

Rèm tắm TỰ LÀM

Tại sao mua rèm tắm khi bạn có thể tự làm một cái! Tất cả những gì bạn cần là một số kỹ năng TỰ LÀM và may vá, và bạn đã có cho mình chiếc rèm tắm tùy chỉnh của riêng bạn! Thật tuyệt khi được nhắc nhở về sự sáng tạo và thể hiện bản thân ngay cả khi bạn đang ở trong phòng tắm!

Rắc thảm TỰ LÀM

Khi trang trí lại phòng tắm của bạn, bạn phải chú ý không chỉ vào các bức tường và các vật dụng, mà còn cả sàn nhà! Bạn thật may mắn vì những ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM trong ngân sách cũng giúp bạn được bảo hiểm! Đây thảm TỰ LÀM rắc thực sự là giá cả phải chăng và là siêu dễ dàng để làm!

Tự làm giấy vệ sinh

Một người giữ giấy vệ sinh TỰ LÀM ? Có thật không? Vâng, tại sao mua khi bạn có thể TỰ LÀM! Tôi biết nó nghe có vẻ hơi cực đoan, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên bởi bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu nếu bạn TỰ LÀM ngay cả những điều nhỏ nhất!

Khay đá hoa cương TỰ LÀM

Bạn biết những gì họ nói: ít hơn là nhiều hơn! Chỉ với một phiến đá cẩm thạch nhỏ, giá cả phải chăng, bạn có thể tự làm cho mình một khay trang điểm bằng đá cẩm thạch TỰ LÀM ! Thật hoàn hảo để trang trí khu vực bột của bạn và cho nó một cái nhìn tinh vi!

Thanh khăn Lucite TỰ LÀM

Như tôi đã nói, ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM về ngân sách đã trở lại ngay cả khi nói đến những điều nhỏ nhất! Nhiều người coi đó là điều hiển nhiên, nhưng một thanh khăn tốt là điều cần thiết nếu bạn muốn có một trải nghiệm tắm đẹp! Làm cái này và tiết kiệm lên các thanh kim loại đắt tiền!

Móc khăn gỗ TỰ LÀM

Nếu phòng tắm của bạn nhỏ hơn một chút so với trung bình, thì những chiếc móc gỗ này là bạn của bạn! Đó là một không gian và tiết kiệm tiền! Thêm vào đó, chúng rất dễ gắn kết, cuối cùng bạn sẽ biến chúng thành bất cứ nơi nào có thể!

Bạn có cảm thấy sang trọng và vương giả chưa? Tôi biết tôi làm! Có một cái gì đó rất kỳ diệu về việc tắm tốt trong một không gian được trang trí rất đẹp và thư giãn. Bây giờ, bạn có thể chắc chắn rằng bạn luôn có trải nghiệm sang trọng này mà không phải chi tiêu như một triệu phú! Ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM trên một ngân sách là ở đây để tiết kiệm trong ngày! Bạn đang chờ đợi điều gì? Lấy công cụ TỰ LÀM của bạn ra và nhận craftin ‘!

Ý tưởng phòng tắm TỰ LÀM nào về ngân sách sẽ có trong phòng tắm của bạn trước? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!