13 Sửa chữa nhà thông thường: Mẹo & Thủ thuật

Mọi chủ nhà phải có kiến ​​thức về những sửa chữa nhà thông thường này. Nếu bạn quan tâm đến việc duy trì vẻ đẹp và cấu trúc của ngôi nhà của bạn, hãy tiếp tục đọc!

Sửa chữa nhà thông thường để chăm sóc nơi ở khiêm tốn của bạn

Chúng ta thường thống khổ trong việc lựa chọn nơi sống và ngôi nhà của chúng ta sẽ trông như thế nào. Khi chồng tôi và tôi quyết định có một nơi ở riêng, một trong những vấn đề lớn nhất của chúng tôi là đồng ý về loại nhà mà chúng tôi muốn.

13 Sửa chữa nhà thông thường: Mẹo & Thủ thuật
13 Sửa chữa nhà thông thường: Mẹo & Thủ thuật

Chúng tôi ít biết, đây chỉ là phần dễ dàng! Giữ cho nhà của chúng ta sạch sẽ và được bảo trì tốt là thách thức thực sự. Đây là lý do tại sao cuối cùng tôi quyết định đọc lên và tự mình trang bị những sửa chữa nhà thông thường này! Và bạn cũng nên như vậy. Bạn sẽ ngủ ngon mỗi đêm khi biết nhà của bạn được chăm sóc tốt .

Sửa chữa ghế và bàn lắc lư

Một trong những vấn đề khó chịu nhất mà bất kỳ chủ nhà nào cũng có thể gặp phải là đồ đạc lung lay. Vì vậy, để bắt đầu danh sách sửa chữa nhà thông thường này, đây là một biện pháp đơn giản cho ghế và bàn không vững. Chỉ cần tách chúng ra (và dán nhãn cho chúng, để bạn có thể đặt chúng trở lại dễ dàng) và sử dụng một cái đục để loại bỏ bất kỳ keo hoặc gỗ thừa trên các bộ phận tham gia. Sau khi các khớp nối của nhau, các ghế và bàn được làm sạch, bôi lại một ít keo và đặt các bộ phận lại với nhau. Giữ tất cả chúng bằng một sợi dây cho đến khi keo khô. Dễ dàng!

Ngăn chặn rò rỉ nước

Không ai trong chúng ta thực sự biết lý do tại sao, nhưng đôi khi nhà của chúng ta dường như có rất nhiều rò rỉ cùng một lúc! Giải pháp cho việc này rất đơn giản: lắp đặt van ngắt nước . Trước khi bạn bắt đầu, hãy tắt nguồn cung cấp nước chính cho ngôi nhà của bạn và lên kế hoạch nơi bạn sẽ đặt van tắt. Khi bạn đã quyết định, chỉ cần làm sạch bên trong ống đồng và gắn van tắt. Hướng dẫn này có tất cả các chi tiết bạn phải cảnh giác.

Xóa gương của bạn

Bỏ kem dưỡng ẩm đắt tiền vì bạn không bị lão hóa nhanh hơn bạn nghĩ. Tất cả bạn cần là một số sửa chữa nhà thông thường để nhìn thấy rõ ràng một lần nữa trong gương! Dưới đây là 4 giải pháp để làm sạch hoặc che giấu các đốm đen trên gương của bạn. Yêu thích của tôi là dán lá nhôm vào mặt sau của gương.

Thủ thuật cho các ngăn kéo trượt mượt mà

Sửa chữa nhà thông thường thường dựa vào một mẹo bí mật, và đối với cách này, bạn sẽ không bao giờ đoán được nó là gì. Để ngăn kéo của bạn trượt trơn tru trở lại, tất cả những gì bạn cần làm là chà một thanh nến cũ vào đáy ngăn kéo, nơi nó chạm vào tủ quần áo. Làm tương tự cho chính tủ quần áo, và bạn sẽ có được đồ đạc trong và ngoài ngăn kéo của bạn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Dán cửa không còn nữa

Nếu bạn có xu hướng ngột ngạt, bạn có thể muốn lưu ý về việc sửa chữa nhà thông thường này. Đôi khi, cánh cửa bị kẹt thực sự làm tôi sợ hơn là chúng làm phiền tôi, vì vậy tôi đã làm theo thủ thuật đơn giản này . Cắt một miếng bìa cứng mỏng theo kích thước của miếng chêm cửa của bạn, và chèn nó vào giữa miếng dán cửa thực tế và bản lề cửa của bạn. Vặn các bộ phận lại và thì đấy! Vấn đề được giải quyết.

Thoát khỏi khuôn phòng tắm

Sửa chữa nhà thông thường ở đây để giải quyết vấn đề mà tất cả chúng ta đã làm phiền ít nhất một lần trong đời: nấm mốc. Hướng dẫn này có 3 lời khuyên để thoát khỏi khuôn phòng tắm. Tại sao không bắt đầu với cái đơn giản nhất? Bởi vì độ ẩm thường là lý do nấm bắt đầu phát triển, chỉ cần mở một cửa sổ sau khi tắm để làm khô độ ẩm trong không khí!

Ngăn chặn rò rỉ bồn cầu

Quá nhiều sai lầm tân binh đã được thực hiện trong việc sửa chữa bồn cầu bị rò rỉ, vì vậy đây là hướng dẫn về cách làm cho nó đúng một lần và mãi mãi. Phần tốt nhất? Quá trình khá phức tạp này chỉ tốn 9 đô la.

Sửa lỗ vít bị tước

Đôi khi, một ngôi nhà chỉ tiết lộ những điều kỳ quặc sau khi bạn sống trong đó nhiều năm. Tôi đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra những lỗ vít bị bong ra trong một phần của ngôi nhà vào một buổi chiều, vì vậy tôi quyết định khắc phục sự cố bằng tăm . Có, chỉ cần chèn một cây tăm để lấp đầy lỗ và vặn bất cứ thứ gì bạn cần để vít vào nó. Điều này ngăn lỗ tạo ra nhiều vết nứt hơn khi bắt vít nhiều hơn!

Sửa cửa sổ màn hình của bạn

Có một cửa màn hình tại nhà có nhiều lợi ích, nhưng đôi khi có thể yêu cầu sửa chữa nhà thông thường. Nếu vấn đề chỉ là căng thẳng, chỉ cần nới lỏng hoặc thắt chặt vít điều chỉnh căng thẳng ở cuối gần hơn. Nếu bạn phải gắn một cửa màn hình hoàn toàn mới gần hơn, hướng dẫn này cũng có cách đặt gần hơn để bạn không bao giờ phải lo lắng về cửa màn hình của mình nữa!

Sửa ống đồng bị rò rỉ

Sửa chữa nhà thông thường này nghe có vẻ khó khăn, nhưng sửa chữa một ống đồng bị rò rỉ là khá dễ dàng. Chỉ cần cắt bỏ phần ống bị rò rỉ, và thay thế nó bằng một ống sạch có gắn SharkBite (bí mật). Đơn giản và hiệu quả!

Sửa chữa thanh treo rèm

Trong số các sửa chữa nhà thông thường, đây là những gì bạn phải nhớ nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà của bạn. Bí mật là Toggle Bolts và Snaptoggle. Với những vật liệu này liên kết neo thanh treo rèm của bạn với tường, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi treo bất kỳ loại rèm nào cho phù hợp với sở thích của bạn!

Sửa chữa Hố lửa của bạn

Sử dụng hố lửa là không thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn có những buổi tụ tập ngoài trời thường xuyên với bạn bè. Tuy nhiên, một vấn đề phổ biến là lạm dụng chảo tro ở đáy hố. Chảo tro là không thể thay thế, vì vậy bạn phải mua một tấm kim loại để khoan trên chảo tro cũ của bạn. Thủ thuật nhỏ khéo léo này sẽ chữa được mọi tai ương của bạn!

Hủy bỏ và cài đặt một máy rửa chén mới

Tất cả chúng ta đều có tội: chúng ta lạm dụng máy rửa chén. Vì vậy, nó được mong đợi, thỉnh thoảng họ cần thay thế. Đối với sửa chữa nhà thông thường này, hãy nhớ tắt nguồn nước và điện trước. Ngắt kết nối các phích cắm này khỏi máy rửa chén cũ sẽ cho bạn biết cách đặt lại chúng sau khi bạn cài đặt phích cắm mới . Khi bạn đã gắn máy rửa chén mới, hãy chạy thử. Làm điều này một cách có hệ thống sẽ không để lại rắc rối!