TRUYỀN THÔNG – NGÀNH Y

TRUYỀN THÔNG NGÀNH Y

ANLAN Agency hân hạnh và vinh dự hợp tác cùng BOTECH Ltd trong công việc tham mưu, tư vấn chiến lược truyền thông cho ngành Y, cụ thể là truyền thông Bệnh Viện. Trong đại dịch covid vừa qua, Anlan đã đồng hành cùng tuyến đầu các Y Bác Sỹ Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai trực diện 13 bệnh viện dã chiến, truyền tải thông tin y tế 24/24, để người dân có những thông tin kịp thời, kịp lúc, phòng chống dịch hiệu quả. CHăm lo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Ngành Y là một ngành đặc biệt, vì vậy marketing cho ngành y hay truyền thông cho bệnh viện lại càng siêu đặc biệt. Nó không phải là sự mua bán, kinh doanh thương mại, mà nó truyền tải thông tin y tế cần thiết đến với mọi người mọi nhà. Nhận được vai trò đặc biệt của mình, đội ngũ Anlan đã đưa ra sơ đồ chiến lược truyền thông sao cho tốt nhất, chỉnh chu hoàn thiện hệ thống chuẩn nhất:

✅ Chuẩn hóa nhận diện thương hiệu: Proposal / Website
✅ Xác minh hệ thống thông tin online: Google map / Wiki / Fanpage / OA Zalo / Youtube
✅ Định hướng content ( nội dung)
✅ Quản lý quy trình truyền thông
✅ Khảo sát, nghiên cứu hành vi và sự tương tác của mọi người
✅ Tư vấn chuẩn hóa hình ảnh đội ngũ Y Bác Sỹ

Anlan hy vọng với sự đồng lòng và nhiệt huyết, đội ngũ Anlan sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ bệnh viện thực hiện hóa sứ mệnh và tầm nhìn trong tương lai, định hình nét đẹp y đức trong lòng mỗi người dân nói chung và Đồng Nai nói riêng.

Trân trọng và tự hào.
Team ANLAN