Dự án thi công hồ cá koi tại Biên Hòa Đồng Nai

Tiểu cảnh Dự án thi công hồ cá koi tại Biên Hòa Đồng Nai là một trong những đơn vị thiết kế và thi công hồ cá koi và tiểu cảnh chuyên nghiệp, uy tín.

Đem đến cho bạn một hồ koi chuẩn kỹ thuật đảm bảo các yếu tố về phong thuỷ, thẩm mỹ mang đến nhiều thuận lợi và may mắn cho gia đình bạn . Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo về chất lượng nước như độ trong, độ PH và các mầm bệnh trong môi trường nước hồ Koi nhà bạn,…

Kích thước của hồ cá koi thi công hồ cá koi tại Biên Hòa Đồng Nai

Thông thường một hồ cá chuẩn sẽ có độ dài tầm 7m, chiều rộng tầm 4m, và sâu khoảng 1m2, không nên sâu hơn vì sẽ khó nhìn rõ cá. Tuy nhiên nếu cá lớn cỡ 50cm trở lên hay có quá nhiều cá thì hồ phải sâu hơn. Và với kích thước thế này thì bạn hoàn toàn có thể nuôi từ 15 đến 20 chú cá koi trưởng thành.

Hồ cá hình vuông, tròn, chữ nhật, bán nguyệt, uốn cong, bầu dục… là những kiểu hình dáng thông dụng mà bạn có thể lựa chọn.

Độ sâu của hồ: hồ không nên sâu quá 1,5m. Nên thiết kế hồ theo hình bậc thang, tạo nên khoảng sâu khác nhau. Chỗ cạn nhất không nên dưới 0,4m.

Hồ koi có hình dạng uốn cong, bầu bĩnh ngụ ý sự tròn đầy, che chở, hài hòa

Các loại hồ cá koi

Hồ cá koi có nhiều phong cách thể hiện, tùy theo sở thích của mỗi gia đình chúng tôi sẽ thiết kế các kiểu mẫu phù hơp. Về cơ bản thì hồ cá koi có thể chia thành các loại hồ sau:

  • Hồ cá koi làm bằng xi măng
  • Hồ cá koi bằng kính
  • Hồ cá koi bằng tank nhựa
  • Hồ cá koi bằng cách trải bạt

Mỗi loại hồ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên, nếu nuôi Koi Nhật Bản nên dùng hồ xi măng, hồ màu đen cho nổi mầu của cá.

Còn nếu dùng bể cá bằng kính thì sẽ không đẹp bằng vì khi chúng ta nhìn ngang sẽ thấy cá koi hơi mập một chút và màu sắc cũng ko đẹp, hoa văn chủ yếu ở trên lưng cá koi, nhìn từ trên xuống chúng ta mới thấy sự độc đáo của nó.

Các dự án đã thi công hồ cá koi của Dự án thi công hồ cá koi tại Biên Hòa Đồng Nai

Công ty Dự án thi công hồ cá koi tại Biên Hòa Đồng Nai đã thiết kế và thi công nhiều công trình tiểu cảnh và các mẫu hồ cá koi khác nhau. Từ hồ cá koi cho biệt thự, hồ koi cho nhà phố, hồ cá mini, trong nhà, ngoài trời,…rất đa dạng.

Dưới đây là một vài công trình tiêu biểu trong số nhiều mà Dự án thi công hồ cá koi tại Biên Hòa Đồng Nai đã thi công.

Dự án thi công hòn non bộ ở tại biên hòa toàn tỉnh đồng nai – 0908318978